Hỗ trợ bán hàng
Hà Nội - Ms Thảo
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn
Đà Nẵng
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn
Nha Trang
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn
Hồ Chí Minh
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn

Lắp đặt khóa vân tay cho căn hộ chung cư trên toàn quốc

  • Ngày đăng: 05.04.2019
  • Lượt xem: 1210

Lắp đặt khóa vân tay cho căn hộ chung cư là sản phẩm khóa cửa sử dụng vân tay trong việc bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn thay cho khóa cửa truyền thống.

Ưu điểm khi lắp đặt khóa vân tay cho căn hộ

 

Có thể lắp đặt khóa vân tay cho căn hộ chung cư trên nhiều chất liệu cửa

Lắp đặt bộ khóa vân tay ngày nay trở nên phổ biến tại Việt Nam cũng như tại các nước phát triển trên thế giới. Công ty Cổ phần ANYHOTEL Việt Nam là một trong số ít các nhà phân phối độc quyền các loại khóa vân tay từ các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi hướng đến đối tượng khách hàng là chủ căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp - nơi chỉ có một cửa chính ra vào duy nhất.

Sau đây là một số ưu điểm nổi bật khi lắp đặt bộ khóa vân tay:

●       Có ít nhất 3 lý do nên lắp khóa vân tay cho gia đình, căn hộ, cơ quan, văn phòng: độ an toàn cao, kiểm soát vào ra dễ dàng và thân thiện với mọi thành viên trong gia đình.

●       Khóa cửa vân tay có ưu điểm là cấu tạo nhiều chốt chắc chắn, độ an toàn cao, khó bị cạy phá cùng thiết kế cửa đẹp mắt, sang trọng.

●       Khóa vân tay có cơ chế đóng - mở tự động. Cửa sẽ tự khóa khi đóng cửa nên khách hàng không cần lo nghĩ về việc để quên chìa khóa hay quên không khóa cửa.

●       Đây là công nghệ sử dụng vân tay được đánh giá an toàn, có mức độ bảo mật cực cao, khó làm giả nhờ công nghệ cảm biến nhận dạng riêng biệt hiện đại.

●       Chỉ chủ nhà mới có quyền mở khóa và phân quyền cho người khác mới có thể sử dụng cửa khóa vân tay.

●       Cửa khóa vân tay phù hợp cho người già, trẻ nhỏ vì là đối tượng hay quên chìa khóa, làm rơi chìa khóa.

●       Điều khiển đóng mở khóa thông minh qua phần mềm điện thoại.

●       Cung cấp thêm tính năng báo cháy, báo trộm cực nhạy bén.

●       Tuổi thọ cao, giá thành cạnh tranh từ 7 - 10 năm tùy thuộc vào điều kiện sử dụng và bảo quản sản phẩm. Chi phí dao động khoảng từ 4.000.000 vnđ trở lên.

Lắp đặt khóa vân tay cho căn hộ dựa trên những tiêu chí nào?

Bộ khóa cửa vân tay an toàn, hiện đại cho căn hộ

Bộ khóa cửa vân tay an toàn, hiện đại cho căn hộ

Lắp đặt khóa vân tay cho căn hộ tùy thuộc vào mục đích sử dụng: Khách hàng cần xác định xem muốn lắp đặt khóa vân tay cho cửa chính, cửa phòng ngủ... Lời khuyên, nếu lắp đặt bộ khóa vân tay cho cửa chính, cửa văn phòng nên chọn những loại khóa có nhiều chốt để đảm bảo an toàn, độ bảo mật cao.

Khóa cửa vân tay theo chất liệu cửa: Bởi không phải tất cả các loại chất liệu cửa đều có thể lắp đặt khóa vân tay. Do đó để đảm bảo an ninh, tính thẩm mỹ thì khách hàng nên cung cấp đầy đủ thông tin về chất liệu cửa, kích thước cửa để nhân viên ANYHOTEL tiến hành khảo sát, tư vấn lắp đặt khóa phù hợp nhất. Thông thường, các loại cửa gỗ là chất liệu phổ biến và phù hợp nhất đểlắp đặt khóa vân tay hơn những chất liệu khác, chi phí cũng tốt hơn.

Lắp đặt khóa vân tay tùy theo giá cả & đơn vị uy tín: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, nhà phân phối khóa vân tay có tính năng, mức giá khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt theo thương hiệu, nhà cung cấp uy tín.

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm có thể liên hệ ANYHOTEL - hiện là nhà cung cấp khóa, khóa vân tay với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công khóa vân tay cho nhà ở, chung cư, khách sạn... được người tiêu dùng tin tưởng, an tâm lựa chọn. Cùng chính sách trợ giá, chế độ bảo hành, thanh toán cam kết làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

ANYHOTEL - Đơn vị cung cấp, lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín trên thị trường

ANYHOTEL - Đơn vị cung cấp, lắp đặt khóa cửa vân tay uy tín trên thị trường

Để giúp khách hàng có thêm thông tin trong việc chọn lựa bộ khóa cửa vân tay, chúng tôi xin giới thiệu một số loại khóa vân tay khác nhau từ các hãng nổi tiếng như: YGS, Hione-Korea, Kaadas, Samsung, Adel, Yale... có mức giá dao động từ 4.000.000 trở lên, tùy theo tính năng được tích hợp sẵn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp quý khách hàng định hướng và lựa chọn được khóa vân tay hợp đủ các yếu tố bền - đẹp - giá thành hợp lý cùng tin tưởng ANYHOTEL làm đơn vị cung cấp lắp đặt khóa vân tay cho căn hộ của quý vị. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Tin tức liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN ANYHOTEL VIỆT NAM

Anyhotel tự hào là nhà phân phối khóa xuất xứ từ  Hàn Quốc, Anh, Úc, Mỹ, Nhật : khóa vân tay, khóa cửa thẻ từ, Ket sat , tủ lạnh mini

- Khu vực phía Bắc: Tầng 19 tòa nhà Nam Cường, đường Nguyễn Thanh Bình, khu ĐTM Dương Nội, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn

- Khu vực Đà Nẵng: Số 692 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn

- Khu vực Nha Trang: Số 46 đường Thích Quảng Đức, Phường Phước Hải, TP.Nha Trang

Điện thoại (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn      

- Khu vực Hồ Chí Minh: Lầu 4 Tòa nhà DreamPlex 195 Điện Biên Phủ, Phường 15 Quận Bình Thạnh, Thành phố HCM

Điện thoại: (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn

Thời gian làm việc: 8H00 - 21H15 Làm việc tất cả các ngày trong tuần Khách hàng mua hàng từ : 18H00 - 21H15 cần đặt lịch trước qua số hotline :

Hỗ trợ bán hàng

0972681212

Hỗ trợ bảo hành

0976866079