Hỗ trợ bán hàng
Hà Nội - Ms Thảo
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn
Đà Nẵng
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn
Nha Trang
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn
Hồ Chí Minh
0972681212
Ms Thảo
thaott@anyhotel.vn

Khóa vân tay có an toàn không?

  • Ngày đăng: 27.09.2019
  • Lượt xem: 1331

Theo khoa học và sinh trắc học, vân tay của con người không bao giờ trùng khớp. Do đó, những thiết bị sử dụng vân tay để mở/đóng khóa đều rất an toàn, trong đó có khóa vân tay công nghệ cao.

khoa-van-tay-cao-cap

Khóa vân tay hoạt động dựa trên cơ chế: Đầu đọc vân tay quang học hoạt động trên cơ chế hình ảnh thông qua sự so sánh các đường nét lồi, lõm trên vân tay. Đầu đọc này gồm 3 phần chính, đó là:

- Thiết bị phát quang: Tạo ra các tia sáng làm rõ các đường vân tay.

- Thiết bị lưu hình ảnh: Chụp + lưu lại hình ảnh của các đường vân tay.

- Vi xử lý: So sánh sự trùng khớp của dấu vân tay, sau đó ra các lệnh điện tử (đóng hoặc mở khóa).

Trong đời sống hiện nay, chúng ta dễ dàng nhìn thấy rõ cơ chế hoạt động của các thiết bị đọc vân tay quang học như máy chấm công. Khi đặt vân tay lên đầu đọc, màn hình máy sẽ hiển thị hình ảnh vân tay vừa chụp được. Nếu để vân tay lệch vị trí như khi đăng ký, máy sẽ ngay lập tức hiểu vân tay đó là vân tay khác. Như vậy, chúng ta chỉ có thể đặt vân tay lại mà thôi.

>>> Xem thêm: Khóa vân tay hoạt động như thế nào?

Ưu nhược điểm của khóa vân tay

Ưu điểm

Giá thành rẻ: Do thiết bị hoạt động dựa trên cơ chế đơn giản, có thể sử dụng phổ biến ở các thiết bị bảo mật thông thường.

Cách sử dụng đơn giản: Để sử dụng khóa vân tay, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên đầu đọc. Máy sẽ tự động nhận dữ liệu, xử lý và đóng/mở cổng.

An toàn: Độ bảo mật cao, không lo bị bẻ trộm khóa.

Có thể sử dụng khi cúp điện: Do khóa vân tay sử dụng pin để hoạt động nên bạn không cần lo lắng khóa không hoạt động mỗi khi cúp điện.

khoa-van-tay-hien-dai

 

Nhược điểm

Dễ bị làm giả: Do dựa trên cơ chế hình ảnh nên với công nghệ hiện nay, việc tạo ra một hình ảnh vân tay giống hệt là không khó. Theo đó, những cách mở các bảo mật vân tay mà các hacker thường hay sử dụng là:

- Lấy vân tay trên một đồ vật thông qua bang keo để lấy hình ảnh và một máy in độ phân giải cao, các hacker sẽ nhanh chóng có hình ảnh rõ nét của vân tay.

- Thông qua thiết bị lấy dấu vân tay thường sử dụng như sáp, bột, kẹo cao su lấy dấu vân tay,… Bạn hãy tưởng tượng khi chúng ta vô tình cầm một đồ vật nào đó như hóa đơn, giấy tờ, điện thoại,… có gắn kẹo cao su để lấy dấu vân tay? Hacker sẽ đông cứng mẫu giống hệt. Việc đánh lừa đầu đọc là quá dễ dàng.

Mua khóa vân tay chất lượng, bảo mật tốt, giá rẻ ở đâu?

Sau khi tìm hiểu kỹ về loại khóa này, bạn đang phân vân không biết mua khóa vân tay ở đâu chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường? Nếu đang có suy nghĩ như thế, bạn hãy truy cập ngay anyhotel.vn

Anyhotel.vn là website chính thức của Công ty ANY HOTEL Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị khóa điện tử, khóa vân tay,… an toàn dành cho các khách sạn, nhà hàng và các hộ gia đình có nhu cầu.

khoa-van-tay-an-toan

Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh các sản phẩm door hardware, là đại diện thương mại độc quyền các thương hiệu lớn từ Mỹ, Korea, Japan, và China, Chúng tôi, các cổ đông chính của Nguyên Hà Group đã thành lập nên Công ty Cổ phần ANYHOTEL Việt Nam, với sologan “ The best hotel suppliest ”-  hướng tới cung cấp toàn diện các sản phẩm thiết bị cho hệ thống khách sạn, nhà hàng, resort trên toàn quốc.

Hiện nay chúng tôi đã phát triển và đặt chi nhánh tại hầu hết các tỉnh thành quan trọng như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh và các đại lý phân phối Ủy Quyền tại Quảng Ninh, Nghệ An, Bình Định, Cần Thơ…, với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, lâu năm trong nghề. Chúng tôi tin tưởng và hướng tới cung cấp dịch vụ bảo hành sau bán hàng tới khách hàng một cách tốt nhất.

Đặt mua khóa vân tay tại anyhotel.vn ngay hôm nay!

Tin tức liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN ANYHOTEL VIỆT NAM

Anyhotel tự hào là nhà phân phối khóa xuất xứ từ  Hàn Quốc, Anh, Úc, Mỹ, Nhật : khóa vân tay, khóa cửa thẻ từ, Ket sat , tủ lạnh mini

- Khu vực phía Bắc: Tầng 19 tòa nhà Nam Cường, đường Nguyễn Thanh Bình, khu ĐTM Dương Nội, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:  (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn

- Khu vực Đà Nẵng: Số 692 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn

- Khu vực Nha Trang: Số 46 đường Thích Quảng Đức, Phường Phước Hải, TP.Nha Trang

Điện thoại (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn      

- Khu vực Hồ Chí Minh: Lầu 4 Tòa nhà DreamPlex 195 Điện Biên Phủ, Phường 15 Quận Bình Thạnh, Thành phố HCM

Điện thoại: (84-24 ) 3997 2266 - ( 84 ) 972681212  :   Email: thaott@anyhotel.vn

Thời gian làm việc: 8H00 - 21H15 Làm việc tất cả các ngày trong tuần Khách hàng mua hàng từ : 18H00 - 21H15 cần đặt lịch trước qua số hotline :

Hỗ trợ bán hàng

0972681212

Hỗ trợ bảo hành

0976866079